Máy thổi khí con sò HONG HELONG GB-750S

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

Máy thổi khí con sò Hong Helong là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Taiwan với công  nghệ được sản xuất hiện đại. Taiwan là một đất nước chuyên về lĩnh vực công nghệ máy bơm nước như NTP,HCP,APP,… máy thổi khí như Longtech, Hong Helong,  hey wel,…  Chuanfan..  Máy luôn đảm bảo cugn cấp giấy tờ CO,CQ packing list cho các nhà xây dựng, nhà thầu. Máy thổi khí Hong helong là một trong những  máy thổi khí được thiết kế nhỏ gọn, độ ồn của máy giảm, bên trong đầu vào và đầu ra của máy có gắng ống giảm thanh nên đồ ồn của máy giảm đi rất thấp.

Máy thổi khí con sò HONG HELONG GB-750S có thiết kế cánh quạt  ly tâm vỏ ngoài được làm bằng nhôm, đẩy khí từ bên ngoài cung cấp khí cho những nơi cần không khí. Máy được sữ dụng ở những nơi cung cấp khí oxy để nuôi vi sinh vật trong bể nước thải,cung cấp khí đốt cháy các nguyên vật liệu trong những khu công nghiệp. điện tử, thai thác mỏ , công nghệ thực phẩm…

MODEL: Máy thổi khí con sò HONG HELONG GB-750S

STT

Model

Công 
suất W

PRESURE (Kpa) MAX

Max Airflow
m3/h

Đơn giá
(VNĐ)

1

GB-750S

750w

22

145

       

      5.610.000

 


Xem thêm: bơm hỏa tiễn


HÃNG SẢN XUẤT

HONG HELONG là một hãng chuyên sản xuất máy thổi khí có thương hiệu mang đến lòng  tin cho người tiêu dùng trong toàn lĩnh vực Châu Á, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên lành nghề về lĩnh vực máy thổi khí đã mang đến một dòng sản phẩm chất lượng đến thị trường người tiêu dùng.

Xem thêm: máy bơm giếng khoan

 NHÀ PHÂN PHỐI

Như chúng ta đã biết NƯỚC là một tài nguyên vô cùng quý giá và quan trọng đối với bất cứ sinh vật nào trên trái đất, không chỉ riêng con người mới cần đến nước còn cả động vật và thực vật. Nhưng hãy biết rằng Nước không phải là nguồn tài nguyên vô tận để chúng ta có thể mặc sức phung phí.

Nguồn nước là nguồn sự sống cần thiết cho mọi sự sống và phát triển, thúc đẩy cho các quá trình sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp. công nghiệp, phát triển kinh tế, giáo dục, y tế, an ninh, môi trường, dân dụng…

Để có thể tối ưu nguồn tài nguyên nước, để có được nguồn nước cho mọi hoạt động sinh hoạt và sản xuất, chúng ta cần có dụng cụ, thiết bị cung cấp nước. MÁY BƠM NƯỚC là một thiết bị cần thiết và không thể thiếu.

Xem thêm: máy thổi khí oxy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG GIÁ MÁY BƠM HỎA TIỄN 1HP-2HP-3HP

MÁY THỔI KHÍ CON SÒ SHOWFOU 11KW